Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 THIÊN SƠN BUILDING, VỊ TRÍ THOÁNG MÁT

Tên tòa nhà: Thiên Sơn Building
Địa chỉ: Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 9 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích cho thuê: 90 – 110 – 125 – 144 – 190 – 205 – 210 – 270 m2
Giá thuê: 17$ /m2
Phí quản lý: 3$ /m2
Phí gửi xe máy: 7$ /tháng
Phí gửi ô tô: 70$ /tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 THIÊN SƠN BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TSB01
  • Giá thuê:380,000 vnđ

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN BUILDING:

Tòa nhà cao ốc van phong cho thue quan 3 Thien Son Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6. Đường Nguyễn Gia Thiều là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.
Tuyến đường Nguyễn Gia Thiều nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 THIÊN SƠN BUILDING giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

2. MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN BUILDING:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 THIÊN SƠN BUILDING có mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Gia Thiều, toà nhà có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc THIÊN SƠN BUILDING có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 THIÊN SƠN BUILDING đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3.
Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Gia Thiều – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 1 – Quận 3, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 THIÊN SƠN BUILDING sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 THIÊN SƠN BUILDING được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 đường Nguyễn Gia Thiều THIÊN SƠN BUILDING là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng làm việc. Tòa cao ốc THIÊN SƠN BUILDING được xếp hạng C hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHO THUÊ THIÊN SƠN BUILDING:

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 – tòa nhà THIÊN SƠN BUILDING:
Địa chỉ: đường Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 9 Tầng – 2 Thang máy
Diện tích sàn: 270 m2
Diện tích cho thuê: 90 – 110 – 125 – 144 – 190 – 205 – 210 – 270 m2
 Giá cho thuê: 17 USD /m2
 Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 3 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
 Phí giữ xe: 7 USD /xe máy /tháng và 70 USD /xe hơi /tháng
Tiền nước: Miễn phí
 Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
 Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
 Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
 Đặt cọc: 3 tháng
 Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Theo đánh giá của các khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây khẳng định tòa nhà có chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu thuê ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng cho doanh nghiệp/công ty của mình thì văn phòng nơi đây sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc

Tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tòa nhà văn phòng cho thuê, toà nhà được đánh giá cao với các lợi thế đến từ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, phong cách thiết và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đây là vị trí lý tưởng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện với mức giá thuê hợp lý mà lại đáp ứng được nhiều nhu cầu, tiện ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét